ตะลึงตาค้าง!! เอาแล้วหลัง “ปีเตอร์” ยืนยันขายบ้านแน่นอน แต่ล่าสุดบอกชัดๆจะซื้อบ้านใหม่ให้ “พลอย-ลูก” ด้วยราคาเท่านี้ ช็อกสุดๆ!!



loading...


ใกล้จะได้บทสรุปแล้วสำหรับประเด็นปัญหาหย่าร้างของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และสาวพลอย พลอยพรรณ ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้มีการร่างข้อตกลงต่างๆเรื่องการหย่าเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งคาดว่ามีการคุยกับสาวพลอยแล้วด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ได้มีการนัดเซ็นแต่อย่างใด เนื่องจากทางปีเตอร์มีงานถ่ายรายการท่องเที่ยวที่ต้องเดินทางตลอดเวลา



ถึงกรณีที่ปีเตอร์ได้แจ้งความกรณีมีคนประกาศขายบ้าน ก็เตรียมถอนแจ้งความแล้วเนื่องจากเป็นการเข้าใจผิด และไม่อยากให้เรื่องวุ่นวายไปกว่านี้ แต่ยังยืนยันว่าบ้านหลังนี้ยังคงต้องขายแน่นอน และซื้อบ้านหลังใหม่ที่ราคาถูกกว่าให้กับพลอยและลูกแทน พร้อมให้สาเหตุที่ไม่สามารถยกบ้านหลังนี้ให้พลอยและลูกได้ว่า บ้านหลังนี้ราคาค่อนข้างสูง ก็เป็นหนทางที่ดีที่สุดที่จะแบ่งกันได้ ในส่วนของพลอย และในส่วนของตน ก็จะเอาเงินไปลงทุนเพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูก




ซึ่งก่อนหน้านี้สาวพลอยเองก็ได้บอกว่ายินดีจะซื้อบ้านต่อจากฝ่ายชาย ซึ่งหนุ่มปีเตอร์เองก็ได้บอกว่าบ้านหลังนี้มันแพง ถ้าซื้อคนเดียวไม่ไหวหรอก และตนซื้อคู่กับน้า ถ้าพลอยจะซื้อต่อ ไม่ใช่ซื้อต่อจากตนคนเดียว ก็ต้องซื้อจากน้าด้วย แต่คิดว่าทางที่ดีก็คือขายหลังนี้ไป เดี๋ยวซื้อหลังใหม่ซัก 10 ล้าน ก็น่าจะอยู่ได้นะ

“ถ้าผมยกให้ลูก นี่คือผมไม่ต้องทำอะไรต่อแล้ว ก็ปิดกิจการหมด เพราะตอนนี้งานอะไรมันก็ไม่ได้เดินอย่างที่ควร”

loading...



 ทั้งนี้ ปีเตอร์ ก็ยอมรับว่า เรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นในครอบครัว ก็ส่งผลกระทบกับเรื่องงานด้วย ทำให้งานน้อยลง ขาดรายได้ในการเลี้ยงลูกด้วย

loading...
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น