ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! แฟนสาวเศร้า.. ตำรวจหนุ่มถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว ทั้งที่จะจัดงานหมั้นเร็วๆนี้

loading...


 วันที่ 29 ต.ค. จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของ ส.ต.ต.ชาญณรงค์ นันโช วัย 25 ปี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองระยอง  ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน  ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนอาการสาหัส ทั้งที่กำลังจะจัดงานหมั้นกับแฟนสาว โดย น.ส.ชลธิดา เดชบุรัมย์ อายุ 24 ปี แฟนสาว หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ให้แฟนหนุ่มหายเป็นปกติอีกครั้ง และให้สัญญาว่าจะไม่ทิ้งแฟนหนุ่มไปแน่นอน
loading...




ล่าสุด วันนี้เฟซบุ๊ก สภ.เมืองระยอง ภ.จว.ระยอง แจ้งว่า ส.ต.ต.ชาญณรงค์ นันโช เสียชีวิตแล้ว ที่ รพ.ชลบุรี เมื่อเวลา 05.00 น.และจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ จ.บุรีรัมย์ โดยเพจดังกล่าว ระบุว่า

 #ขอแสดงความเสีย กับครอบครัว นันโช#
วันนี้ (29 ต.ค.59) ส.ต.ต.ชาญณรงค์ นันโช ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองระยอง ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ได้เสียชีวิต ที่ รพ.ชลบุรี เวลา 05.00 น. เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ที่ จว.บุรีรัมย์
ส.ต.ต.ชาญณรงค์ นันโช ได้มาบรรจุในตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองระยอง เป็นเวลา 4 เดือน ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ได้ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมาก จนเป็นที่รักของประชาชนที่เคยใช้บริการ และเป็นที่รักของผู้บังคับบัญชา และเพื่อนข้าราชการตำรวจ ในนาม สภ.เมืองระยอง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ #ส.ต.ต.ชาญณรงค์ นันโช จบการฝึกอบรมจากศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 2 รุ่นที่ 52 “เขาน้อย 52″#
loading...

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น