ที่แท้เป็นสิบตำรวจปล้นรถขนเงิน 5 ล้าน ที่สุพรรณบุรี เร่งล่าผู้ร่วมขบวนการ

center>
loading...
ที่แท้เป็นสิบตำรวจปล้นรถขนเงิน 5 ล้าน ที่สุพรรณบุรี เร่งล่าผู้ร่วมขบวนการ



center>  กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. วัดไผ่โรงวัว-บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้เงินสดไปกว่า 5 ล้านบาท ตำรวจเร่งระดมทีมไล่ล่าคนร้ายตลอดทั้งคืน โดยพบรถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อค และรองเท้า ของคนร้าย ในบริเวณป่าละเมาะถูกจอดทิ้งไว้ในบ้านร้าง ในพื้นที่บ้านไผ่บ่อยา หมู่ที่ 2 ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ด้านพล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภ.7 ออกคำสั่งเด้งผกก.สภ.สองพี่น้อง เข้ากรุภาค 7 ไปเมื่อวาน พร้อมตั้งชุดทำงาน เร่งระดมกำลังกดดันคนร้าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



 ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 พ.ย. พล.ต.ต.สุคุณ พรหมมายน รรท.ผบก.ภจว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช รองผบก พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รองผบก. พ.ต.อ.อนุชิต สุรพินิจ ผกก.สืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จาก กองปราบปราบกอง 5 ชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวนภจว.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวนสภ.สองพี่น้อง และสุนัขตำรวจ 2 ตัว เร่งปูพรมเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ในบ้านร้าง ป่าละเมาะ ที่บริเวณบ้านไผ่บ่อยา ม.2 ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และยังพบหมวกกันน็อค กางเกง รองเท้า ถูกทิ้งไว้ในอ่างน้ำของห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ และเร่งติดตาม จากนั้นตำรวจลงพื้นที่ไปอีกกว่า 10 จุด หนึ่งในนั้นคือบ้านแฟนของคนร้าย ซึ่งไม่พบตัวคนร้าย คาดหลบหนีไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืน แต่ตำรวจมั่นใจยังกบดานอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง
loading...



 ต่อมาเวลา 10.00 น. ได้รับรายงานความคืบหน้าว่า พบเบาะแสของคนร้ายแล้ว ขณะนี้ตำรวจรวบตัวไว้ได้แล้ว 1 ราย คาดจะนำตัวมาที่สภ.สองพี่น้อง ภายในวันนี้ โดยหนึ่งในคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุนั้นเป็นตำรวจ ส.ต.ต.วิฑูรย์ เพชรปานกัน อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี และเคยได้รับรางวัลด้านการสืบสวนอีกด้วย ซึ่งเป็นไปตามการสันนิษฐาน เนื่องจากคนร้ายมีทักษะการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี และมีการสวมเสื้อเกราะ พร้อมวางแผนอย่างแยบยล ในการลงมือก่อเหตุ
loading...



 ส่วนผู้ร่วมขบวนการอีกรายซึ่งเป็นพี่ชายของส.ต.วิฑูรย์ยังหลบหนีอยู่ ตำรวจกำลังเร่งระดมไล่ล่า โดยไม่ได้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ล่าสุดมีคนในปั๊มน้ำมันรู้เห็นเป็นใจด้วย อีกราย เป็นพ่อค้าขายข้าวโพดป๊อปคอร์น ซึ่งคาดว่าในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามรวบตัวจับกุมให้ได้ทั้งหมด





center>
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น