ตะครุบแทบไม่ทัน นักศึกษาสาวกรีดร้องจะกระโดดให้รถชน

loading...


เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักศึกษาสาวกรีดร้องและพยายามกระโดดลงถนนเพื่อให้รถชน ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียด แต่ไม่ทราบว่าเรื่องใด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ย.) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบเห็นคนคลุ้มคลั่งกระโดดลงถนนจะให้รถชนที่บริเวณหน้าร้านสุกี้เฮ้า เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงแจ้งประสานไปเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย ครูฝ่ายปกครองวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าช่วยเหลือ



จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหญิงสาวนักศึกษาจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นั่งอยู่ที่พื้นข้างถนน กรีดร้องเสียงดัง ทิ้งกระเป๋าและโทรศัพท์ไว้ข้างทาง เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามว่าเป็นอะไรแต่นักศึกษาสาวก็ไม่ยอมตอบ และได้กรีดร้องตลอดเวลาประชาชนที่มาพบเห็นได้ช่วยกันปลอบแต่ไม่เป็นผล
loading...



จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้นำโทรศัพท์ของนักศึกษาสาวโทรประสานไปหาแม่หญิงคนดังกล่าวทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีโรคเครียดและเคยเป็นแบบนี้มาก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลให้เข้าช่วยเหลือส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า พบเห็นหญิงสาวยืนคุยโทรศัพท์จากนั้นก็ร้องไห้ได้กรีดร้องเสียงดังจากนั้นก็ได้โยนกระเป๋าและโทรศัพท์ทิ้งไว้ และจะพยายามกระโดดลงถนนเพื่อให้รถชน
loading...

ประชาชนที่อยู่ใกล้เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุจึงได้ช่วยกันห้ามหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ และช่วยกันปลอบเพื่อที่จะสอบถามสาเหตุแต่หญิงสาวก็ไม่พูดอะไรและได้ร้องไห้ตลอดเวลา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น