เช็กจุดเกิดเหตุ #กราบรถกู เผยหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์โดนต่อยจนหมวกกันน็อกหลุด !

loading...


ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุคดีร้อน #กราบรถกู บริเวณถนนหน้าปากซอย เจริญกรุง 44 กทม. พบมีชาวบ้าน-พ่อค้าแม่ค้า ผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลเพิ่มเติม เผยก่อนจะมีคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้นั้น ฝ่าย น็อต อัครณัฐ พิธีกรเจ้าของรถมินิคูเปอร์ สีเหลือง ได้รัวกำปั้นใส่ "บอย" คู่กรณีที่ขี่จักรยานยนต์ไปแล้วหลายหมัดจนหมวกกันน็อกหลุดจากศีรษะ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุรถมินิคูเปอร์ สีเหลือง ของนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือน็อต อาชีพดาราพิธีกร เฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ของนายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือบอย บริเวณปากซอยเจริญกรุง 44 กทม. 

 พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เห็นเหตุการณ์จำนวนหนึ่ง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม จากนั้นมองเห็นรถยนต์มินิคูเปอร์ สีเหลือง ดังกล่าวขับมาจอดถัดจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก และบีบแตรเสียงดัง โดยคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุเฉี่ยวชนออกไป จากนั้นไม่นานก็วนรถกลับมาจอดที่ถนนฝั่งตรงกันข้าม พร้อมบอกว่า พยายามขี่รถจักรยานยนต์ตามรถแท็กซี่ที่เฉี่ยวรถตนเองจนเสียหลักไปชนรถมินิคูเปอร์ของนายอัครณัฐ  


loading...

 ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์หลายคน เล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า ก่อนจะมีผู้ถ่ายคลิปเอาไว้ได้นั้น ฝ่ายนายอัครณัฐรัวกำปั้นใส่นายกิตติศักดิ์ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนหมวกกันน็อกที่นายกิตติศักดิ์ใส่อยู่หลุดออกจากศีรษะ พร้อมตะโกนด่าทอเสียงดังลั่นด้วยความไม่พอใจ ภายหลังจากนั้นจึงมีผู้ถ่ายคลิปที่ปรากฏตามสื่อต่าง ๆ ส่วนเสียงผู้ชายที่ตะโกนห้ามบอกให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ควรใช้กำลังทำร้ายร่างกายกันนั้นเป็นกระเป๋ารถเมล์ที่จอดอยู่ด้านหลังจุดเกิดเหตุ 

"หน้าตาก็ดี แต่ไม่น่ามีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรง" ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง กล่าว

 ทั้งนี้ ชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่ารายละเอียดช่วงเกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าวฟัง แต่ขอให้สงวนนาม ไม่เปิดเผยชื่อ
loading...
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น